Thông tin liên hệ

  •  +0257 3548848
  •  agrilong@gmail.com

CÔNG NGHỆ CAO – SẢN XUẤT NPK BẰNG CÔNG NGHỆ HOÁ LỎNG UREA AGRILONG

Việc sử dụng công nghệ urê hóa lỏng, nhà sản xuất có thể đưa hoạt chất Agrotain vào đạm, Avail vào lân để giảm 30% lượng bón, sản xuất NPK một hạt trên nền urê hóa lỏng nhằm cho ra thị trường những dòng sản phẩm phân bón đặc biệt, cao cấp có hàm lượng dinh dưỡng rất cao cho cây trồng.
CÔNG NGHỆ CAO – SẢN XUẤT NPK BẰNG CÔNG NGHỆ HOÁ LỎNG UREA AGRILONG

Hơn thế nữa với công nghệ hóa lỏng cho phép sản xuất sản phẩm NPK một hạt, làm giảm được hàm lượng lưu huỳnh đáng kể, sản phẩm này sẽ phù hợp cho các đồng đất chua, nhiều lưu huỳnh mà các công nghệ sản xuất NPK hiện nay của Việt Nam chưa khắc phục được. Bên cạnh đó dây chuyền sản xuất này còn cho phép bổ sung thêm nhiều hoạt chất nhằm giảm thất thoát dinh dưỡng do sự phân hủy, giảm ô nhiễm môi trường đồng thời giảm chi phí sử dụng và tăng năng suất cây trồng.

So với công nghệ tạo hạt bằng hơi nước hay các công nghệ cũ khác trong nước hiện nay, công nghệ Urê hóa lỏng của nhà máy phân bón Agrilong ra các sản phẩm phân bón với nhiều ưu điểm vượt trội:

“Ảnh dây chuyền công nghệ Urea hóa lỏng, Nhà máy NPK Agrilong”

1. Giúp giảm lượng bón, đặc biệt cho năng xuất cây trồng tối đa.

2. Giúp Tiết kiệm được công vận chuyển, công rải phân, giảm thiểu ô nhiềm môi trườn, góp phần loại trừ được các loại NPK làm giả, làm nhái, gây thiệt hại cho nhà nông.

3. Các sản phẩm NPK không vón cục, hàm lượng dinh dưỡng rất cao, cây trồng dễ dàng hấp thụ.

4. Hạt phân được sản xuất chắc, bóng, đẹp, nén hàm lượng đạm và tổng hàm lượng dinh dưỡng cho cây trồng trong cùng một viên phân, dễ dàng đưa ra các hoạt chất chống thất thoát đạm, tăng cường hiệu quả sử dụng lân vào viên phân, dặc biệt được bổ xung các chất trung lượng và vi lượng.

5. Với Hệ thống điều hành sản xuất tự động, khâu định lượng và nhập liệu được tự động hóa hoàn toàn, đảm bảo phối liệu chính xác, chất lượng sản phẩm ổn định.

Các sản phẩm NPK cao cấp với các công thức: NPK Agrilong 16.16.16+TE; NPK Agrilong 18.16.8+TE, NPK Agrilong 22.12.8+TE, NPK Agrilong 20.20.15+TE… phù hợp với tất cả các loại cây trồng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

“Ảnh dây chuyền công nghệ Urea hóa lỏng, Nhà máy NPK Agrilong”

Ngoài các sản phẩm NPK cao cấp của nhà máy phân bón “NPK Agrilong thuộc Tổng Công Ty TNHH SX Và TM Hoàng Long Vina” còn cung cấp các sản phẩm Đạm Vàng 46N+, Đạm Xanh 46N+, Super Lân+ Canxi.

Ưu điểm vượt trội của các sản phẩm này so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường: Tiết kiệm 20-25% lượng bón so với Urê, giảm mất đạm, tăng hiệu quả sử dụng phân bón, giúp cây trồng sinh trưởng và phát triển mạnh, tăng năng suất chất lượng và hiệu quả kinh tế cao. Cải tạo đất, khủ chua, hạ phèn, giải độc cho đất, giúp cây trồng ra rễ mạnh, cây hồi xanh nhanh, tăng hấp thụ dinh dưỡng cho cây trồng, cây sinh trưởng tốt, tăng năng suất và chất lượng.

“Ảnh dây chuyền công nghệ Urea hóa lỏng, Nhà máy NPK Agrilong”

Với việc đầu tư dây chuyền công nghệ Urê hóa lỏng hiện đại cho nhà máy NPK Agrilong Tổng Công Ty TNHH SX Và TM Hoàng Long Vina“Agrilong” đang nỗ lực để đưa các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý đến bà con nông dân, phấn đấu vì nền nông nghiệp sạch và bền vững.


 

“Một vài thành tích đại diện NPK Agrilong được nhà nước khen tặng trong quá trình hoạt động”

“Agrilong trao chất lượng nhận niền tin”

 

Tác giả: anvh.ceo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Hotline
+0257 3548848
Zalo
Hoàng Long Vina
tiktok
Agrilong
facebook
Agrilong
youtube
Agrilong