Thông tin liên hệ

  •  +0257 3548848
  •  agrilong@gmail.com

Giới Thiệu Công Nghệ SX Phân Bón NPK Tháp Cao Agrilong – CÔNG NGHỆ CHÂU ÂU

1. Giới thiệu về công nghệ tháp cao Agrilong
Giới Thiệu Công Nghệ SX Phân Bón NPK Tháp Cao Agrilong – CÔNG NGHỆ CHÂU ÂU
Công nghệ sản xuất NPK Tháp Cao là công nghệ sản xuất phân bón hiện đại nhất hiện nay. Được ứng dụng SX ở nhiều nước trên thế giới. Công Ty TNHH SX Và TM Hoàng Long Vina ( Agrilong) Là đơn vị đầu tiên trong nước làm chủ được công nghệ này. Đầu năm 2016 Agrilong đã chính thức đưa Nhà máy NPK Tháp cao Agrilong Công nghệ Châu Âu đi vào hoạt động sản xuất phục vụ thị trường trong nước và các nước trong khu vực Đông Nam Á từ đó giảm thiểu lượng phân NPK Tháp cao nhập khẩu từ nước ngoài vào VN. Giảm chi phí cho bà con nông Dân trong cả nước.
2. Mô tả quy trình công nghệ sản xuất NPK Tháp Cao Agrilong
 
Các nguyên liệu gồm: Đạm Urea, MAP, Kali trắng, CaCO3 dạng bột, và các nguyên tố trung vi lượng được bổ sung, từ hệ thống cơ cấu định lượng tự động chuyển xuống máy trộn, các nguyên liệu sau khi được trộn đều được vận chuyển trên cơ cấu dẫn liệu bằng gầu tải liệu lên đỉnh tháp và nạp vào thùng phản ứng tank nóng chảy nguyên liệu (1), (2), (3), (4) thông qua hệ thống cân định lượng băng tải liệu tự động trên tháp, tại đây các nguyên liệu được đun nóng và duy trì ổn định ở nhiệt độ nhất định, nguyên liệu chính là Urea nóng chảy hòa trộn với các nguyên liệu khác thành một khối dung dịch gần như đồng nhất.

 

Ảnh hệ thống Tank trộn phối liệu Tự động

Sau khi khối dung dịch có độ đồng đều nhất định sẽ được xả xuống Đầu Phun tạo Hạt, các hạt dung dịch được bắn ra được rơi tự do trong không khí Trong thân tháp. Hệ thống tháp được thổi một luồng gió lạnh với tốc độ cực mạnh từ dưới lên nhằm giảm tốc độ rơi của hạt và cũng làm cho hạt khô hơn, các hạt khô và tròn dần được rơi xuống chân tháp và được thu hồi vận chuyển tới hệ thống sàng phân ly phân loại sản phẩm, các hạt không đạt yêu cầu và kích thước được tuần hoàn trở lại, các hạt đạt yêu cầu được chuyển đến hệ thống máy phun bao màng chống vón cục phân bón, sau đó hạt hoàn thiện được đưa về hệ thống đóng bao thành phẩm xuất bán ra thị trường.

Máy tạo hạt ly tâm( đầu phun tạo hạt)

 

Ảnh bà con nông dân đến tham quan mua hàng ở nhà mày tháp Cao Agrilong Phú Yên

Sản phẩm có hình thức tròn, bóng đẹp, đồng đều, có hàm lượng dinh dưỡng cao (đặc biệt là đạm), ổn định và tan hoàn toàn.Phân NPK được sản xuất theo công nghệ tháp cao có thành phần, tỷ lệ cân đối, các công thức đa dạng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của tất cả các loại cây trồng ớ các giai đoạn sinh trưởng, phát triển và điều kiện canh tác khác nhau. .

 

Một số mẫu Hạt phân NPK Tháp cao Nhà máy Agrilong sản xuất.

Ưu điểm của sản phẩm: Sản phẩm có hình thức tròn, bóng đẹp, đồng đều, có hàm lượng dinh dưỡng cao (đặc biệt là đạm) giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, nhân công. Hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm có độ ổn định rất cao..

Nhược điểm của sản phẩm: Các dòng sản phẩm phụ thuộc vào công nghệ và nguyên liệu, vì vậy hạn chế cho việc đa dạng hóa các công thức sản phẩm. Không thể sản xuất các sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng thấp.

3. Một vài Hình ảnh về nhà máy Phân bón Agrilong Tại KCN Hoà Hiệp Bắc Tỉnh Phú Yên

Phân bón Công Nghệ Tháp Cao sản xuất theo công nghệ Châu Âu được sản xuất tại Việt Nam có giá thành cạnh tranh, giảm chi phí cho bà con Nông dân khi sử dụng canh tác, tăng lợi nhuận cuối vụ.

“Agrilong - trao chất lượng , nhận niềm tin”

Tác giả: anvh.ceo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Hotline
+0257 3548848
Zalo
Hoàng Long Vina
tiktok
Agrilong
facebook
Agrilong
youtube
Agrilong